Bucketravel luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Chúng tôi nỗ lực để việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ của Bucketravel, quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản trong “Quy định và Chính sách hoàn, hủy” của Bucketravel. Chính sách này được áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Bucketravel, trừ các trường hợp đặc biệt được thỏa thuận và xác nhận giữa hai bên.

I. CÁC QUY ĐỊNH:

1. Điều kiện khởi hành: Mỗi chuyến đi phải đáp ứng số lượng khách tối thiểu để khởi hành. Do đó, chuyến đi được khởi hành thành công chỉ khi số lượng tối thiểu được đáp ứng được quy định theo từng hành trình. Trong trường hợp chuyến đi không đáp ứng được số lượng khách tối thiểu, Bucketravel có quyền hủy dịch vụ hoặc chuyển ngày khởi hành sang thời điểm khác như là một phương án dự phòng. Nếu khách hàng không chấp nhận chuyển ngày khởi hành, Bucketravel sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho Bucketravel trước đó.

2. Chính sách bồi thường: Khi sử dụng các dịch vụ do Bucketravel cung cấp, khách hàng hoàn toàn hiểu và nhận thức được tính chất mạo hiểm trong các hành trình. Do đó, Bucketravel có quyền đơn phương thay đổi lịch trình theo tình hình thực tế hoặc đơn phương hủy chuyến đi để đảm bảo an toàn cho quý khách. Trong trường hợp này khách hàng sẽ không được phản đối hoặc đòi bồi thường thiệt hại từ phía Bucketravel. Việc bồi thường thiệt hại được thực hiện thông qua Công ty bảo hiểm nơi mà khách hàng mua bảo hiểm du lịch.

3. Phí trip: Tổng giá trị phí dịch vụ mà khách hàng phải thanh toán để thực hiện dịch vụ tùy theo thời điểm đăng ký ban đầu. Hiện tại phí trip của Bucketravel được quy định với ba mức giá Early bird, Flappy bird hoặc Angry bird. 

4. Chương trình khuyến mãi: Bucketravel áp dụng các chương trình khuyến mãi cho giai đoạn giá Early Bird và Flappy Bird đối với các hình thức đăng ký nhóm và khách hàng thân thiết hoặc các chương trình khác tùy theo từng thời điểm. Với hình thức đăng ký nhóm áp dụng chương trình khuyến mãi chỉ được xem là thành công khi và chỉ khi số lượng thành viên được đảm bảo đến thời điểm hoàn tất thực hiện dịch vụ. Trong mọi trường hợp liên quan đến các chương trình khuyến mãi, quyết định của Bucketravel là quyết định cuối cùng.

5. Đặt chỗ và xác nhận dịch vụ: Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi đặt chỗ, khách hàng sẽ nhận được email thông báo xác nhận đặt chỗ và báo giá dịch vụ. Việc đặt chỗ chỉ được xem là thành công khi khách hàng thanh toán đầy đủ theo thông tin Bucketravel cung cấp trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Bucketravel gửi email xác nhận

6. Thanh toán: 

  • Để hoàn thành việc thanh toán, quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên tư vấn tại Văn phòng của Bucketravel hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng do Bucketravel cung cấp.
  • Trong một vài trường hợp việc chuyển khoản được thực hiện vào cuối tuần hoặc liên ngân hàng, giao dịch của quý khách có thể được Bucketravel xác nhận chậm hơn dự kiến. Để đảm bảo việc đặt chỗ đúng thời hạn, quý khách có thể chụp lại hoá đơn hoặc xác nhận chuyển khoản thành công và gửi về cho Bucketravel.
  • Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Bucketravel nhận được đầy đủ số tiền theo quy định từ khách hàng và gửi email xác nhận hoàn tất việc thanh toán. 

7. Trao đổi thông tin: 

Mọi thông tin trao đổi giữa Bucketravel và khách hàng sẽ được thực hiện thông qua nhân viên tư vấn của Bucketravel và/hoặc các kênh thông tin sau:

  • Email: admin@bucketravel.vn
  • Điện thoại: +84924211579
  • Địa chỉ văn phòng: 629/66 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 02, Quận 3, TP. HCM.

Thông tin trao đổi giữa Bucketravel và khách hàng được coi là đã nhận được bởi bên còn lại khi:

  • Trường hợp gửi thông tin qua email: Khi có thông báo/xác nhận gửi mail thành công.
  • Trường hợp gửi thông tin bằng văn bản qua đường bưu điện/gửi trực tiếp: Khi bên còn lại ký xác nhận đã nhận được văn bản.
  • Trường hợp gửi thông tin qua fax: Khi có thông báo/xác nhận chuyển fax thành công.

8. Bảo hiểm du lịch: Bucketravel chịu trách nhiệm mua Bảo hiểm du lịch căn bản cho khách hàng bao gồm điều trị y tế, tai nạn, cứu hộ y tế… Với các yêu cầu riêng đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bucketravel.

9. Thiện chí: Mọi thông tin và tư vấn được Bucketravel cung cấp trực tiếp hoặc qua các kênh thông tin trao đổi liên quan đến khí hậu, thời tiết, trang bị cá nhân, thị thực nhập cảnh… với tinh thần thiện chí giúp khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho mỗi hành trình. Tuy nhiên Bucketravel sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thay đổi khách quan ảnh hưởng đến tính chính xác của thông tin đã cung cấp.

10. Bảo mật thông tin: Bucketravel tôn trọng quyền riêng tư của mỗi khách hàng và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin của khách hàng. Khi cung cấp thông tin cho Bucketravel, khách hàng hiểu và đồng ý với việc Bucketravel sử dụng những thông tin cá nhân này vào các mục đích hợp pháp để thực hiện dịch vụ.

11. Đảm bảo du lịch an toàn mùa dịch Covid-19:

  • Điều kiện khởi hành: khách hàng đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (liều cuối đã tiêm cách ngày khởi hành ít nhất 14 ngày, không quá 12 tháng) hoặc có chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 06 tháng hoặc phải có giấy xét nghiệm nhanh/ PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước ngày khởi hành.
  • Để đảm bảo sức khỏe và an toàn, khách hàng cần tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn, quy định và chi trả mọi chi phí liên quan đến biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo các quy định của nhà chức trách tại điểm đến.
  • Trường hợp cần thiết, Bucketravel có quyền yêu cầu khách hàng thực hiện test nhanh trước và trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, thông tin liên quan sẽ được cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền.