Bucketravel luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất đến với quý khách hàng. Chúng tôi nỗ lực để việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ của Bucketravel, quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản trong “Quy định và Chính sách hoàn, hủy” của Bucketravel. Chính sách này được áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Bucketravel, trừ các trường hợp đặc biệt được thỏa thuận và xác nhận bằng văn bản giữa hai bên.

ĐIỀU 1: CÁC QUY ĐỊNH:

  1. Điều kiện khởi hành: Tại thời điểm đăng ký, khách hàng đã hiểu rõ và đảm bảo đáp ứng được các điều kiện tối thiểu để khởi hành mà Bucketravel đã thông báo trong giai đoạn tư vấn, bao gồm nhưng không giới hạn như quy định của chính quyền điểm đến về vaccine, các giấy phép, … tuỳ theo quy định của từng chương trình du lịch.
  2. Số lượng tối thiểu: Mỗi chuyến đi phải đáp ứng số lượng khách tối thiểu để khởi hành. Do đó, chuyến đi được khởi hành thành công chỉ khi số lượng tối thiểu được đáp ứng. Trong trường hợp chuyến đi không đáp ứng được số lượng khách tối thiểu, Bucketravel có quyền hủy dịch vụ hoặc chuyển ngày khởi hành sang thời điểm khác như là một phương án dự phòng. Nếu khách hàng không chấp nhận chuyển ngày khởi hành, Bucketravel sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà khách hàng đã thanh toán trước đó.
  3. Chính sách bồi thường: Khi sử dụng các dịch vụ do Bucketravel cung cấp, khách hàng hoàn toàn hiểu và nhận thức được tính chất mạo hiểm trong các hành trình. Do đó, Bucketravel có quyền đơn phương thay đổi lịch trình theo tình hình thực tế hoặc đơn phương hủy chuyến đi để đảm bảo an toàn cho quý khách. Trong trường hợp này khách hàng sẽ không được phản đối hoặc đòi bồi thường thiệt hại từ phía Bucketravel. Việc bồi thường thiệt hại được thực hiện thông qua Công ty bảo hiểm nơi mà khách hàng mua bảo hiểm du lịch.
  4. Phí dịch vụ: Tổng giá trị phí dịch vụ mà khách hàng phải thanh toán để thực hiện dịch vụ tùy theo thời điểm đăng ký ban đầu được xác nhận qua các kênh trao đổi thông tin của Bucketravel ở mục 6 điều 1
  5. Chương trình khuyến mãi: Bucketravel áp dụng các chương trình khuyến mãi cho các hình thức đăng ký nhóm và khách hàng thân thiết hoặc các chương trình khác tùy theo từng thời điểm. Với hình thức đăng ký nhóm áp dụng chương trình khuyến mãi chỉ được xem là thành công khi và chỉ khi số lượng thành viên được đảm bảo đến thời điểm hoàn tất thực hiện dịch vụ. Trong mọi trường hợp liên quan đến các chương trình khuyến mãi, quyết định của Bucketravel là quyết định cuối cùng.
  6. Trao đổi thông tin: Mọi thông tin trao đổi giữa Bucketravel và khách hàng sẽ được thực hiện thông qua nhân viên tư vấn của Bucketravel và/hoặc các kênh thông tin sau:
    • Email: Có định dạng *@bucketravel.vn
    • Điện thoại: Số điện thoại công bố của Bucketravel 0924 211 579
    • Địa chỉ văn phòng: 166/26 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/bucketravel.vn
    • Thông tin trao đổi giữa Bucketravel và khách hàng được coi là đã nhận được bởi bên còn lại khi:
      • Trường hợp gửi thông tin qua email: Khi có thông báo/xác nhận gửi email thành công.
      • Trường hợp gửi thông tin bằng văn bản qua đường bưu điện/gửi trực tiếp: Khi bên còn lại ký xác nhận đã nhận được văn bản.
  7. Bảo hiểm du lịch: Bucketravel chịu trách nhiệm mua Bảo hiểm du lịch cơ bản cho khách hàng bao gồm điều trị y tế, tai nạn, cứu hộ y tế, … Với các yêu cầu riêng đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bucketravel.
  8. Thị thực du lịch: Đối với các chuyến đi đến các quốc gia có yêu cầu hành khách phải có thị thực du lịch, khách hàng có quyền chọn chủ động tự làm thị thực hoặc uỷ quyền cho Bucketravel làm thị thực thông qua các kênh trao đổi thông tin quy định ở mục 6 điều 1.
    • Trường hợp khách hàng lựa chọn tự làm thị thực, Bucketravel sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng nộp thị thực.
    • Trường hợp khách hàng uỷ quyền cho Bucketravel làm thị thực: khách hàng cần cung cấp đầy đủ, đúng thời hạn các giấy tờ và thông tin cần thiết theo yêu cầu của Bucketravel phù hợp với quy định chính quyền nước sở tại, đồng thời đóng khoản chi phí thị thực theo biểu phí của Bucketravel. Nếu khách hàng bị từ chối cấp thị thực, thì sẽ được áp dụng tại điều II
    • Bucketravel không cam kết về kết quả thị thực trong bất kỳ trường hợp nào.
  9. Đặt chỗ và xác nhận dịch vụ: Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi đặt chỗ, khách hàng sẽ nhận được email thông báo xác nhận đặt chỗ và báo giá dịch vụ. Việc đặt chỗ chỉ được xem là thành công khi khách hàng thanh toán đầy đủ theo thông tin Bucketravel cung cấp trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Bucketravel gửi email xác nhận đặt chỗ.
  10. Thanh toán:
    • Để hoàn thành việc thanh toán, quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên tư vấn tại Văn phòng của Bucketravel hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng do Bucketravel cung cấp.
    • Trong một vài trường hợp việc chuyển khoản được thực hiện vào cuối tuần hoặc liên ngân hàng, giao dịch của quý khách có thể được Bucketravel xác nhận chậm hơn dự kiến. Để đảm bảo việc đặt chỗ đúng thời hạn, quý khách có thể chụp lạihoá đơn hoặc xác nhận chuyển khoản thành công và gửi về cho Bucketravel.
    • Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Bucketravel nhận được đầy đủ số tiền theo quy định từ khách hàng và gửi email xác nhận hoàn tất việc thanh toán.
  11. Thiện chí: Mọi thông tin và tư vấn được Bucketravel cung cấp trực tiếp hoặc qua các kênh thông tin trao đổi liên quan đến khíhậu, thời tiết, trang bị cá nhân, thị thực nhập cảnh… với tinh thần thiện chí giúp khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho mỗi hành trình. Tuy nhiên Bucketravel sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thay đổi khách quan ảnh hưởng đến tính chính xác của thông tin đã cung cấp.
  12. Bảo mật thông tin: Bucketravel tôn trọng quyền riêng tư của mỗi khách hàng và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin của khách hàng. Khi cung cấp thông tin cho Bucketravel, khách hàng hiểu và đồng ý với việc Bucketravel sử dụng những thông tin cá nhân này vào các mục đích hợp pháp để thực hiện dịch vụ.
  13. Đảm bảo du lịch an toàn mùa dịch Covid-19:
    • Điều kiện khởi hành: khách hàng đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (liều cuối đã tiêm cách ngày khởi hành ít nhất 14 ngày, không quá 12 tháng) hoặc có chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 06 tháng hoặc phải có giấy xét nghiệm nhanh/ PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước ngày khởi hành.
    • Để đảm bảo sức khỏe và an toàn, khách hàng cần tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn, quy định và chi trả mọi chi phí liên quan đến biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo các quy định của nhà chức trách tại điểm đến.
    • Trường hợp cần thiết, Bucketravel có quyền yêu cầu khách hàng thực hiện test nhanh trước và trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, thông tin liên quan sẽ được cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền.

ĐIỀU 2: CHÍNH SÁCH HOÀN, HUỶ

  1. Bucketravel huỷ dịch vụ: Nếu Bucketravel không thực hiện được dịch vụ, Bucketravel phải thông báo ngay lập tức cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ lúc khách hàng nhận được thông báo hủy dịch vụ và hai bên xác nhận bằng văn bản hoặc thư điện tử về hình thức hoàn tiền (tiền mặt hoặc chuyển khoản).
  2. Khách hàng huỷ hoặc chuyển đổi dịch vụ: Trường hợp huỷ hoặc chuyển sang tour khác của Bucketravel:
    • Chính sách hoàn hủy ngày thường
      • Thời gian tính hủy tour là ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 75 ngày và Bucketravel chưa thực hiện visa: Không mất chi phí.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 15 – 74 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền tour.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 0 – 14 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền tour.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác sau khi có visa: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền tour.
    • Chính sách hoàn, hủy đối với ngày Lễ, Tết
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 90 ngày: Không mất chi phí.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 15 – 89 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền tour.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 0 – 14 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền tour.
      • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác sau khi có visa: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền tour.
  3. Trường hợp khách hàng bị từ chối thị thực
    • Do lỗi chủ quan từ phía khách hàng(bao gồm nhưng không giới hạn: nộp hồ sơ sai, thiếu giấy tờ, có tiền sử bị từ chối visa, cung cấp thông tin sai lệch, …): Áp dụng theo chính sách tại mục 2 điều 2
    • Không do lỗi chủ quan từ phía khách hàng:
      • Nếu thời điểm bị từ chối visa trước ngày khởi hành 30 ngày: Hoàn lại số tiền khách hàng đã đặt cọc/thanh toán sau khi trừ đi các chi phí đã phát sinh liên quan đến quá trình xin visa, bao gồm nhưng không giới hạn: lệ phí lãnh sự, phí dịch vụ visa, phí chuyển phát hồ sơ, …
      • Nếu thời điểm bị từ chối visa sau 30 ngày trước ngày khởi hành: Hoàn lại số tiền khách hàng đã đặt cọc/thanh toán sau khi trừ đi chi phí thực hiện visa và các khoản đặt chỗ dịch vụ đã phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn: phí visa, dịch vụ visa, phí chuyển phát, vé máy bay, khách sạn, vé tham quan,…
  4. Trường hợp huỷ vì lý do y tế: Trường hợp khách hàng không thể thực hiện được dịch vụ vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hoặc có yêu cầu cách ly của cơ quan có thẩm quyền, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn lại tối đa 100% chi phí dịch vụ còn lại sau khi thanh toán các chi phí liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như phí visa, phí hủy vé máy bay … mà khách hàng đã thanh toán hoặc chuyển sang ngày khởi hành khác, với điều kiện cung cấp đầy đủ giấy tờ trước ít nhất 24h (chuyến nội địa) hoặc 48h (chuyến quốc tế) so với giờ khởi hành, bao gồm nhưng không giới hạn: giấy xét nghiệm dương tính cung cấp bởi cơ sở y tế hợp pháp hoặc quyết định cách ly của cơ quan có thẩm quyền.
  5. Điều kiện thông báo huỷ: Việc thông báo hủy dịch vụ phải được thực hiện trực tiếp với Bucketravel bằng văn bản hoặc thư điện tử và phải được Bucketravel xác nhận. Bucketravel không chấp nhận các hình thức huỷ không có xác nhận chính thức.
  6. Các trường hợp không được hoàn tiền: Bucketravel sẽ không hoàn lại tiền đối với
    • Khách hàng cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, hoặc
    • Khách hàng tự ý huỷ chương trình, bỏ dở giữa chừng hoặc tự ý rời đoàn trong khi sử dụng dịch vụ.
    • Đối với các trường hợp khách hàng không thể thực hiện được dịch vụ do lỗi chủ quan của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn việc bị từ chối nhập cảnh, Bucketravel sẽ không chịu trách nhiệm và áp dụng theo mức phí huỷ quy định tại Mục 2 nêu trên.
  7. Bất khả kháng: Bất khả kháng là những sự kiện, bao gồm nhưng không giới hạn sự kiện đình công, hoả hoạn, ngập lụt, thiên tai, động đất, … sự thay đổi của chính sách pháp luật hoặc các sự kiện khác ngoài khả năng kiểm soát của các Bên, bao gồm cả dẫn đến việc hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc không thể thực hiện được tour, hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Bucketravel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền dịch vụ khách hàng đã đóng, sau khi trừ đi các chi phí dịch vụ đã thanh toán cho Bên thứ ba mà không thể hoàn, hủy như vé máy bay, lệ phí visa, chi phí đặt chỗ… (nếu có). Mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.